HLV Inter Milan: “Tôi hi vọng Icardi sẽ sớm trở lại”

11:14 Chủ nhật 24/02/2019

HLV Luciano Spalletti của Inter Milan đã nói về các học trò của mình 1 buổi phỏng vấn trước trận đấu với Fiorentina vào rạng sáng mai (25/02).

Inter Milan sẽ có chuyến làm khách tới sân Artemio Franchi của Fiorentina tại vòng 25 Serie A. Hiện tại, Nerazzurri đã bị đội bóng cùng thành phố AC Milan thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm. Vậy nên, chiến thắng là điều bắt buộc nếu họ không muốn phải rơi vào cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League cùng với Rossoneri và AS Roma.

 - Bóng Đá

HLV Spalletti mong Mauro Icardi sớm quay lại sau những mâu thuẫn với BLĐ Inter Milan.

Để trấn an các Interista, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Luciano Spalletti đã tiết lộ nhiều thông tin tích cực: “Điều quan trọng là tất cả các cầu thủ đều cống hiến hết mình để giúp Inter đạt được mục tiêu. Hiện tại, Ivan Perisic và Radja Nainggolan đang có phong độ tốt, nhưng không chỉ có họ. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu và cần sự đóng góp của tất cả mọi người.

Tình trạng của Keita Balde đang được cải thiện nhưng chúng tôi vẫn cần chờ thêm vài ngày. Tôi cũng hi vọng Mauro Icardi sẽ sớm trở lại đội hình. Joao Mario cần ghi nhiều bàn hơn. Matias Vecino và Marcelo Brozovic cần biết tìm kiếm bàn thắng ở đâu.

Perisic? Cậu ấy mang đến sức mạnh bí mật về tinh thần. Ivan là 1 cầu thủ đang làm mọi thứ theo cách đúng đắn. Politano? Cậu ấy có những bước di chuyển tuyệt vời và cho phép chúng tôi chiếm hữu không gian nhiều hơn. Matteo không phải là 1 sát thủ trong vòng cấm nhưng nếu ở vị trí đó, cậu ấy có thể tạo khoảng trống cho các đồng đội của mình.”

Faro | 10:20 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục