HLV Inter bực bội tố cáo Arsenal "lừa gạt" Perisic

09:36 Thứ sáu 01/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSpalletti cảm thấy học trò của mình không nhận được đề nghị nghiêm túc từ Pháo Thủ.

Trong ngày cuối cùng phiên chợ Đông 2019, Arsenal chỉ có thể hoàn tất thương vụ mượn Denis Suarez từ Barcelona. Đây được xem là kết quả chưa đạt mong đợi, khi fan Pháo Thủ từng kỳ vọng đội nhà sẽ củng cố đội hình bằng nhiều tân binh, nhằm nuôi hy vọng cạnh tranh ở phần còn lại mùa giải.

1 trong số các cái tên được đồn đoán là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal là Ivan Perisic. Tiền vệ Croatia thậm chí đã gửi yêu cầu ra đi lên BLĐ Inter Milan và phải tập luyện 1 mình. Nguyên nhân thương vụ đổ vỡ được cho là do Arsenal chỉ muốn mượn, trong khi Inter lại muốn bán đứt.

Spaletti:

 Perisic không thể tới Arsenal.

Trong phát biểu mới nhất, HLV Luciano Spalletti còn ngờ rằng thực chất Pháo Thủ không hề có ý định nghiêm túc trong việc chiêu mộ học trò của mình. "Những chuyện thế này vẫn hay xuất hiện trên TTCN, cầu thủ nhận được 1 lời chào mời ấn tượng và bị hấp dẫn." - Thuyền trưởng Inter chia sẻ với RAI Sport.

"Tuy nhiên, Perisic sau đó nhận ra rằng đó không phải lời đề nghị thực sự, rằng cậu ấy đã bị lừa gạt. Giờ cậu ấy đã trở lại tập luyện và ngay khi tâm trí Perisic hoàn toàn tập trung cho Inter, chúng tôi sẽ để cậu ấy ra sân."

Phụng Sồ | 07:30 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục