HLV Indo: "Chúng tôi đã giành chiến thắng tới 70%"

12:44 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong cho rằng đáng ra ĐT Indonesia đã thắng Trung Quốc nếu tận dụng tốt cơ hội trong hiệp 2.

ĐT Indonesia đã để thua trận đấu đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á trong chuyến làm khách đến Trung Quốc. Dù thi đấu nỗ lực nhưng đội bóng xứ vạn đảo vẫn hứng chịu thất bại 1-2 bởi những bàn thua trong hiệp một.

HLV Shin Tae-yong tiếc nuối vì thất bại của ĐT Indonesia.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia cho biết:

“Trước hết, xin chúc mừng chiến thắng của tuyển Trung Quốc. Trong trận đấu này, cả hai đội Indonesia và Trung Quốc đều cho thấy khát khao chiến thắng rất mạnh mẽ, nhưng có lẽ Trung Quốc có ý chí mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Đây chưa phải là kết thúc nên chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận tiếp theo và thể hiện được phong độ tốt hơn.

Tôi nghĩ chúng tôi đã hơi thiếu tập trung trong cả hai bàn thua. Ở bàn đầu tiên, đáng lẽ chúng tôi cần tập trung hơn. Với bàn thua thứ hai, đó là một sai lầm, một lỗi kiểm soát bóng. Chúng tôi đã không thật sự tập trung khi bị áp lực, khi để mất bóng”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng Tim Garuda đã có thể thắng trận nếu tận dụng cơ hội tốt hơn trong hiệp 2:

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ chúng tôi đã giành chiến thắng tới 70%. Đặc biệt là trong hiệp 2 khi chúng tôi đã tạo ra cơ hội, nhưng thật xui xẻo khi chúng tôi không ghi bàn”.

Hiện tại, Indonesia đang đứng thứ 5 trong tổng số 6 đội tại bảng C. Mọi thứ càng khó khăn hơn đối với thầy trò HLV Shin Tae-yong khi tiếp theo họ sẽ phải chạm trán Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân nhà.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 12:44 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục