HLV Hữu Thắng vui mừng khi Công Vinh ghi bàn cho Sapporo

10:23 Thứ ba 24/09/2013

Biết cậu học trò cưng Lê Công Vinh lập công cho đội Consadole Sapporo, HLV Nguyễn Hữu Thắng (SLNA) không tiếc lời khen ngợi, động viên CV9.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đang ráo riết chuẩn bị về mặt nhân sự cho mùa giải mới 2014 ở SLNA khi hàng loạt trụ cột như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình... sẽ không có mặt mùa bóng mới. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng cũng rất quan tâm đến Công Vinh đang thi đấu ở Nhật Bản. Chia sẻ về việc Công Vinh ghi bàn thắng duy nhất cho Sapporo, HLV Hữu Thắng tâm sự: “Công Vinh đã khẳng định được mình, cậu ấy là người có năng lực. Để cạnh tranh được vị trí ra sân chính thức là điều rất khó của các cầu thủ Đông Nam Á khi xuất ngoại. Nhưng ngược lại Công Vinh đã làm được điều tuyệt vời hơn là cậu ấy đã ghi bàn thắng quyết định giúp Sapporo giành trọn 3 điểm”.


Nói về thẻ đỏ của Công Vinh, ông Thắng cho biết: “Khi còn thi đấu ở VLeague, Công Vinh liên tục nổ súng. Nhưng khi khoác áo CLB mới việc ghi bàn ở sân chơi đẳng cấp hơn thì điều này hoàn toàn khác, khát khao được thi đấu được cống hiến và ghi bàn làm Vinh như quên đi tất cả. Tuy nhiên, theo tôi ở chiếc thẻ vàng thứ hai, trọng tài đã quá nặng tay”.

Cũng theo HLV Hữu Thắng cho biết về tình hình của CLB SLNA ở VLeague 2014. Ngoài việc 3 trụ cột của đội đã khoác áo B.Bình Dương mùa bóng năm sau, thì việc Ngân hàng Bắc Á vẫn chưa rõ ràng về khoản tài chính nên SLNA chưa thể quyết định xong nhân sự, có lẽ ở trung tuần tháng 10, mọi chuyện sẽ ràng hơn.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục