HLV Hữu Thắng tiếc nuối khi phải loại Văn Quyết

10:45 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam coi Văn Quyết là trụ cột, ảnh hưởng lớn tới lối chơi của đội nhưng buộc phải quyết định loại anh vì sự cố cầu thủ này xô ngã trọng tài tại vòng 4 V-League 2016.

“Tôi gặp Quyết ở sân Hàng Đẫy chiều qua, cậu ấy chào tôi với nét mặt buồn. Tôi nói Văn Quyết sau giờ ăn tối lên phòng nói chuyện. Chúng tôi chia sẻ rất cởi mở. Tôi nói với tư cách người anh, khuyên cậu ấy ố gắng không để xảy ra sự cố như ở vòng 4. Văn Quyết nói có lao đến, bị vấp chân Gonzalo đổ vào người trọng tài, có lao theo đỡ nhưng không kịp,” HLV Hữu Thắng chia sẻ.

HLV Hữu Thắng khá tiếc nuối khi phải loại Văn Quyết vì sự cố với trọng tài. Ảnh: Nhật Minh.

Chiến lược gia xứ Nghệ bày tỏ: “Tôi không bao giờ cổ súy cho cái sai, cho bóng đá bạo lực. Tuy nhiên, trong mỗi trường hợp phải xét trên nhiều khía cạnh. Trường hợp Văn Quyết ta phải xem những tình huống xảy ra trước đó, đối phương ra sao, trọng tài thế nào, tại sao lại xảy ra như thế. Vụ của Văn Quyết là tai nạn.”

HLV Hữu Thắng cho biết ông đánh giá rất cao Văn Quyết, coi cầu thủ này là nhân tố quan trọng trong việc định hình lối chơi cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, mọi thứ phải có luật lệ để bảo vệ hình ảnh của đội. Chiến lược gia sinh năm 1971 tiết lộ thêm sẽ không gọi cầu thủ thay thế Văn Quyết.

“Đây là sự việc đáng tiếc, khiến việc đội tập trung đầu tiên của tôi có chút không suôn sẻ. Tuy nhiên cái gì cũng có luật. Mong Văn Quyết coi đây là bài học, các cầu thủ khác cũng thế,” HLV Hữu Thắng nhấn mạnh.

Sáng nay 14/3, đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng. Do các cầu thủ mới đá V-League, đội chỉ khởi động nhẹ.

Nhật Minh | 10:25 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục