HLV Hồng Kông lo ngại về "sát thủ" nhập tịch Việt Nam

15:01 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Szeto Man Chun của CLB Lee Man lên tiếng về 3 nhân tố nguy hiểm trên hàng công Nam Định.

Ở trận đấu với Nam Định trong khuôn khổ AFC Champions League 2024/25 diễn ra tối nay (18/9), CLB Lee Man gặp bất lợi khi không có sự chỉ đạo của HLV trưởng Tsang Chiu Tat (không có giấy phép AFC Pro). Thay vào đó, trợ lý Szeto Man Chun sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng.

HLV Szeto Man Chun nói về trận đấu với Nam Định. Ảnh: CLB Lee Man

Ở cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Szeto Man Chun nói về mục tiêu trên băng ghế chỉ đạo của CLB Lee Man: "Mục tiêu của tất cả các huấn luyện viên trong đội là nhất quán, luôn trao đổi thường xuyên và đều có sự hiểu biết cũng như khả năng thực hiện các nguyên tắc và lối chơi của CLB".

Đánh giá về các nhân tố nguy hiểm của CLB Nam Định, HLV người Hồng Kông tỏ ra lo ngại đối với 3 gương mặt: "Rafaelson là một cầu thủ rất cao lớn và rất giỏi trong những tình huống không chiến. Ngoài ra còn có Nguyễn Văn Toàn và một ngoại binh khác là Hendrio đều có chất lượng rất tốt và là mối đe dọa lớn cho chúng ta".

HLV Szeto nói thêm về trận thua ở giải quốc nội gần đây: “Thắng thua là lẽ đương nhiên, nó là một phần của bóng đá và trận đấu này ở AFC Champions League Two rất quan trọng với đội nên chúng tôi sẽ không để điều này ảnh hưởng đến tâm trạng. Chúng tôi chỉ muốn chơi tốt, cống hiến một trận bóng hay để khẳng định lại mình".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 15:01 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục