HLV Hodgson hài lòng với phong độ trước thềm World Cup của Joe Hart

18:51 Thứ sáu 14/02/2014

Khẳng định không bao giờ nghi ngờ tài năng của thủ môn sinh ra tại Shrewsbury, HLV của Tam Sư đã có thể xoa tay hài lòng khi anh đang chơi ngày càng hay trong màu áo CLB.

Joe Hart đã chứng minh sự lựa chọn của HLV Roy Hodgson là hoàn toàn chính xác, sau khi chơi bóng "như lên đồng" kể từ lần gần nhất đánh mất phong độ và vị trí hồi tháng Mười.

“Hart đã có một sự trở lại tuyệt vời. Hẳn là rất khó khăn khi cậu ấy đánh mất vị trí và còn bị chỉ trích rất nặng nề trong thời gian đó," - ông nói. “Tôi không cần biết bạn mạnh mẽ thế nào, hay bạn là ai. Trong những trường hợp như vậy, bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tâm lý.”

“Chúng ta đều biết các thủ môn sẽ bị rơi vào tình trạng bị chỉ trích nặng nề khi những sai lầm của họ được tô đậm trên nền các trận thua của đội bóng. Nhưng khi Joe nhận được cơ hội, cậu ấy đã trân trọng nó bằng cả hai tay và chuyển hóa nó thành những màn trình diễn tốt. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của cậu ấy.”


Ngoài việc động viên chơi tốt, HLV của Tam Sư còn khẳng định lựa chọn thứ hai và ba trong khung gỗ của đội tuyển Anh ở World Cup lần này là Ben Foster và Jack Butland.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục