HLV Hodgson: Glen Johnson và Danny Welbeck sẽ kịp bình phục

21:04 Chủ nhật 27/05/2012

HLV trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson, tin rằng Glen Johnson và Danny Welbeck sẽ kịp bình phục cho chuyến hành trình tới Ukraine và Ba Lan sắp tới.

“Tam Sư” đã có khởi đầu thuận lợi sau chiến thắng 1-0 trước Na Uy nhờ pha lập công duy nhất của Ashley Young.

Glen Johnson là một trong số những cầu thủ vắng mặt tại Oslo. Người thay thế anh chính là đồng đội tại Liverpool, Martin Kelly. Cầu thủ này đã có màn ra mắt đội tuyển quốc gia khi được vào thay người từ ghế dự bị.

Tiền đạo của M.U, Danny Welbeck, cũng đang trải qua một chấn thương nguy hiểm sau cú vào bóng của Nigel de Jong khi M.U gặp Man City tại vòng 36 Premier League. Anh đang phải điều trị chấn thương đầu gối và cũng đã bỏ lỡ trận gặp Na Uy.
 
Tuyển Anh đang đối mặt với đủ loại chấn thương khác nhau
 
HLV Roy Hodgson chia sẻ với Sky Sport News sau trận đấu: “Bạn biết, chúng tôi có những lo ngại trong tuần qua. Nhưng cả hai sẽ góp mặt và trở lại tập luyện trong 2 tuần tới. Họ sẽ tập trung cùng đội tuyển sớm. Cả hai sẽ trở lại vào chiều tối thứ Hai, muộn nhất là thứ Ba để thực hiện thêm một số bài tập. Về cơ bản, tôi hoàn toàn hài lòng với họ.”

Kelly có cơ hội ra mắt đội tuyển chính nhờ chấn thương nhẹ của người đồng đội Phil Jones. Cầu thủ của M.U phải rời sân do gặp chút vấn đề với gân kheo. Dù vậy, Hodgson khẳng định hậu vệ này sẽ sớm bình phục: “Jones chỉ bị một chút căng cơ ở gân kheo. Tôi đoán là nó sẽ sớm hồi phục.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục