HLV Hoàng Văn Phúc: ‘Không cho Tuấn Anh và Công Phượng đất phô diễn’

08:48 Chủ nhật 03/05/2015

Chiến lược gia đang dẫn dắt Quảng Nam bật mí về cách mà các học trò của ông sẽ chơi khi đối đầu với HAGL tại Pleiku chiều nay 3/5.

“Thời gian vừa qua, VTV tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của HAGL. Vì vậy, vô tình tôi lại xem đội bóng này thi đấu nhiều nhất tại V-League 2015. Qua theo dõi tôi thấy sức mạnh của HAGL chủ yếu đến từ Công Phượng và Tuấn Anh. Vì vậy chiều nay chúng tôi sẽ không cho bộ đôi này khoảng trống để phô diễn”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ với chúng tôi.

Từ đầu tuần, các cầu thủ Quảng Nam đã tập rất kỹ cách để ngăn chặn Công Phượng. Ảnh: Đức Đồng

Trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam diễn ra lúc 17h chiều nay 3/5 tại sân Pleiku. Cả hai đội đều đang khát thắng để tránh xa khu vực cầm đèn đỏ. Sau 11 vòng đấu, HAGL mới giành được tám điểm, đứng thứ 12 trên bảng điểm của V-League 2015. Tình hình của Quảng Nam không khá khẩm hơn khi họ đứng ngay trên với một điểm nhiều hơn.

“HAGL hiện tại mạnh hơn so với 11 vòng đấu trước bởi họ được sự bổ sung ba nhân sự rất chất lượng. Bộ đôi trung vệ Tiến Dũng và Franklin sẽ giúp hàng thủ của họ chắc chắn hơn, không còn lo bóng bổng. Trong khi đó ở hàng công, sự hiện diện của Moussa sẽ giúp các phương án tấn công của đội bóng phố núi đa dạng hơn”, HLV Hoàng Văn Phúc nói thêm.

Từ ngày 1/5, các đội bóng tại V-League được đăng ký bổ sung cầu thủ cho giai đoạn lượt về. HAGL đã lập tức điền tên trung vệ Tiến Dũng (mượn từ Trung tâm Viettel) vào danh sách thi đấu và thay bộ đôi ngoại binh Cosmin – Dragicevic bằng Franklin và Moussa.

HLV Hoàng Văn Phúc đang phải chịu rất nhiều áp lực khi thành tích trên sân của Quảng Nam không tương xứng với số tiền ban lãnh đạo đội bóng đá đầu tư. Ảnh: Đức Đồng

Ở phía bên kia chiến tuyến, Quảng Nam cũng có một sự thay đổi ở vị trí ngoại binh. HLV Hoàng Văn Phúc quyết định dùng Suleiman thay Henry. Tuy nhiên, trong trận đấu với HAGL chiều nay cựu thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam lại không thể có được sự phục vụ của Huy Hùng vì lý do chấn thương. Huy Hùng là phát hiện của bóng đá Việt Nam năm 2014, được HLV Toshiya Miura giao cho vai trò ông chủ nơi tuyến giữa ở cả đội tuyển Olympic Việt Nam tại Asiad 17 và đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.

“Lực lượng của chúng tôi không yếu, các cầu thủ lại luôn chơi quyết tâm. Tuy nhiên, đội đã không may mắn nên thành tích chưa cao. Hy vọng trong trận gặp HAGL, thần may mắn sẽ mỉm cười với chúng tôi”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục