HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt Bình Dương?

19:58 Thứ tư 26/06/2024

HLV Hoàng Anh Tuấn có thể sẽ dẫn dắt CLB Becamex Bình Dương ở mùa giải tới.

Becamex Bình Dương đã chia tay HLV Lê Huỳnh Đức sau những kết quả không như ý. Đội bóng đất thủ đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tạm quyền, ông Nguyễn Đức Cảnh.

Đã có những đồn đoán về cái tên sẽ ngồi ghế nóng cựu vương V-League ở mùa giải tới, và mới đây tờ Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam đưa tin việc huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có thể sẽ đảm nhận chiếc ghế thuyền trưởng của đội chủ sân Gò Đậu.

Mọi thứ càng đáng tin hơn với việc nhà cầm quân gốc Khánh Hòa ngồi trên hàng ghế Vip cùng các lãnh đạo CLB Bình Dương để dự khán trận tiếp Bình Định trên sân nhà hôm 25/6 vừa qua.

Becamex Bình Dương có một mùa giải nhiều thăng trầm. Ảnh: Becamex Bình Dương FC.

Cũng theo nguồn tin trên, một lãnh đạo CLB đã chia sẻ: "Hoàng Anh Tuấn là HLV đẳng cấp và xây dựng bóng đá trẻ tốt, nên thích hợp với quá trình trẻ hoá của Bình Dương. Do đó, sau khi xem xét và cân nhắc các ứng viên, chúng tôi đã quyết định mời anh ấy về nắm CLB Bình Dương."

Trở lại với CLB Bình Dương, đội bóng đất thủ đang xếp thứ 8 tại V-League 2023/24. Cơ hội vào top 3 đã hết. Ở vòng cuối hôm 30/6, thầy trò HLV Nguyễn Đức Cảnh sẽ làm khách Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Về phần HLV Hoàng Anh Tuấn, nhà cầm quân gốc Khánh Hòa hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi kết thúc sớm hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). HLV Hoàng Anh Tuấn từng được đồn đoán với chiếc ghế nóng của CLB Khánh Hòa nhưng đã không có thỏa thuận nào được chốt.

Lê Quốc Quân | 19:58 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục