HLV Heynckes được đảm bảo tương lai tại Bayern

13:39 Thứ sáu 18/05/2012

Bất chấp kết quả trận chung kết sắp tới với Chelsea ra sao, HLV Jupp Heynckes vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Bayern sau khi mùa giải này khép lại.

Chủ tịch Hoeness (trái) vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Heynckess

Đây là thông tin vừa được chủ tịch Uli Hoeness của Bayern xác nhận. Hoeness tuyên bố trên tờ Sueddeutsche Zeitung: “Không có gì phải nghi ngờ cả. Jupp Heynckes sẽ vẫn là HLV trưởng của chúng tôi trong mùa tới”.

Trước đó, GĐĐH Rummenigge của Bayern thậm chí còn bắn tin với Heynckes rằng, ông hoàn toàn có thể gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena lâu hơn thế. Rummenigge gián tiếp gửi thông điệp tới Heynckes trên tờ Bild: “Hợp đồng hiện tại có thời hạn tới năm 2013. Nhưng nếu muốn, Heynckes hoàn toàn có thể gia hạn”.

Những phát biểu từ hai nhân vật nắm nhiều quyền lực nhất ở Bayern hiện nay xua tan những tin đồn quanh chiếc ghế của Heynckes. Trong mùa này, từng có lúc rộ lên tin BLĐ Bayern muốn đưa HLV Lucien Favre của M’gladbach về thế chỗ Heynckes. Đến mức xuất hiện thêm tin đồn Favre yêu cầu có thêm điều khoản được quyền tự do chuyển sang dẫn dắt Hùm xám khi đàm phán ký hợp đồng mới với M’gladbach. Mới đây còn có tin Hoeness tuyên bố Pep Guardiola sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho băng ghế huấn luyện ở sân Allianz Arena, nếu chiến lược gia sắp rời Barca chịu học tiếng Đức.

Những sự đảm bảo mới nhất từ cả Hoeness lẫn Rummenigge có thể coi như cú hích tinh thần quan trọng cho Heynckes trước khi ông cùng các học trò bước vào cuộc chiến quan trọng nhất mùa. Rummenigge còn cho biết thêm, ông tin Heynckes sẽ không chủ động xin rút lui nếu Bayern đánh bại Chelsea trong trận chung kết đêm mai.

Dù thế nào thì cũng có thể khẳng định ngay rằng, bất luận cuộc so tài với Chelsea kết thúc ra sao, Heynckes sẽ không đào tẩu sang bên kia chiến tuyến. Chiến lược gia từng cùng Real vô địch Champions League 1997/98 vừa tuyên bố không bao giờ chịu làm con rối trong tay ông chủ Roman Abramovich của Chelsea.

Đức Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục