HLV Heynckes: Bayern vẫn chưa vô địch

10:59 Chủ nhật 10/03/2013

Dù đã bỏ xa Dortmund tới 20 điểm, nhưng HLV Jupp Heynckes vẫn không cho phép các học trò nghĩ tới chức vô địch tại Bundesliga.

Rạng sáng nay, dù có phần vất vả, nhưng chung cuộc Hùm Xám vẫn có thể đánh bại Fortuna Dusseldorf với tỷ số 3-2, qua đó nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 tại Bundesliga, Dortmund lên thành 20 điểm.

Jupp Heynckes. Ảnh: Internet.

Với chỉ 9 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc, chức vô địch năm nay xem ra khó thoát khỏi tay Bayern, nhưng dù có thể thì HLV Heynckes cũng không cho phép các học trò của ông được ăn mừng vào lúc này.

Phát biểu trước các phóng viên mới đây, HLV Heynckes, người sẽ chia tay Bayern vào cuối mùa này đã cho biết: "Khi nào chúng tôi chưa chính thức là nhà vô địch Bundesliga, chúng tôi vẫn chưa được phép ăn mừng."

Bên cạnh đó, chiến lược gia 67 tuổi này cũng không quên khen ngợi màn trình diễn của các học trò trước Fortuna Dusseldorf: "Toàn đội đã thi đấu rất tốt và thể hiện một tinh thần tuyệt vời dù hai lần bị dẫn trước. Trận đấu ngày hôm nay đã giúp chúng tôi nhận ra một điều, chúng tôi không thể nào thắng đối thủ nếu như không chịu thi đấu."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục