HLV Harry Redknapp chính thức chia tay QPR

09:02 Thứ tư 04/02/2015

(TinThethao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, ông Harry Redknapp đã chính thức xác nhận việc thôi nắm giữ vai trò HLV của QPR.

HLV Harry Redknapp chính thức chia tay QPR

Harry Redknapp chia tay QPR là điều đã được dự đoán từ lâu sau khi đội bóng này liên tục đối mặt với những kết quả không được như mong đợi, và nhiều khả năng sẽ buộc phải chia tay Premier League sau mùa giải năm nay.

Trên trang chủ của QPR mới đây, chiến lược gia người Anh cũng đã lên tiếng xác nhận sự ra đi của mình, tuy nhiên lý do mà ông đưa ra đó là vì sức khỏe không cho phép, khi thời gian tới ông sẽ phải tiến hành một ca phẫu thuật.

"Tôi đã trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời tại QPR. Tôi xin chân thành cảm ơn những gì mà BLĐ, các cầu thủ và các nhân viên, và đặc biệt là các CĐV đã dành cho tôi trong suốt thời gia qua."

"Thật đáng tiếp là tôi cần phải tiến hành mổ để điều trị cái đầu gối của mình, và điều đó đã khiến tôi không thể tiếp tục thực hiện công việc của mình tại đội bóng. Tôi tin mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nếu có ai đó thay tôi đảm nhiệm vai trò này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục