HLV HAGL lên tiếng về trình độ tân binh tuyển Việt Nam

08:33 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnHAGL vừa gây chú ý khi đóng góp một tân binh cho tuyển Việt Nam, đó là thủ môn Trần Trung Kiên.

Sau khi chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng, HAGL đã có phát hiện mới nơi khung gỗ khi tài năng trẻ Trần Trung Kiên chơi xuất sắc, góp công giúp HAGL giữ sạch lưới 3/4 trận đã qua tại V-League, chỉ nhận đúng 1 bàn thua và đang dẫn đầu BXH V-League với hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải.

Trận gặp Đà Nẵng vừa qua, dù để thủng lưới nhưng sao trẻ của đội bóng Phố núi cũng kịp để lại ấn tượng với tình huống cản phá penalty thành công. Màn thể hiện xuất sắc của Trung Kiên cũng giúp anh được HLV Kim Sang-sik gọi lên tuyển Việt Nam đợt tập trung này.

Nhận xét về khả năng của cậu học trò, HLV Lê Quang Trãi bên phía HAGL cho biết: "Trần Trung Kiên nhìn chung có màn trình diễn xuất sắc. Dù có 1 vài tình huống phối hợp chưa tốt, nhưng cậu ấy đã có một trận đấu hay.

HLV HAGL đánh giá cao tiềm năng phát triển của Trần Trung Kiên. Ảnh: CLB HAGL.

Thời điểm vài tháng trước, Trần Trung Kiên vẫn chỉ là phương án dự bị ở đội bóng. Nhưng sau màn trình diễn ở giải U21 Quốc gia, cậu ấy đã lấy lại sự tự tin.

Trung Kiên có lợi thế lớn về thể hình, vấn đề của Kiên chỉ là tự tin. Nhưng giờ đây, khi sự tự tin trở lại, tôi tin chắc cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa."

Phi Yến | 08:33 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục