HLV Hà Nội FC nói gì khi bị tố xúi cầu thủ câu giờ

21:44 Chủ nhật 10/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước những lời chỉ trích của HLV Nguyễn Đức Thắng bên phía SLNA nhắm vào các học trò của mình, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng họ có quyền được làm đối thủ ức chế.

Dù dễ dàng dẫn trước chủ nhà SLNA với tỉ số 2-1 do hai bàn thắng của Hùng Dũng và Văn Dũng, trước khi Ngọc Toàn gỡ lại một bàn ở cuối hiệp 1. Nhưng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã trải qua 45 phút sau đầy khó khăn vì bị đội chủ nhà liên tục dồn ép.

 - Bóng Đá

 SLNA ức chế với lối chơi tiểu xảo bên phía Hà Nội FC.

Vì vậy, để giảm sự hưng phấn của các cầu thủ chủ nhà, học trò HLV Chu Đình Nghiêm đã liên tục sử dụng những tiểu xảo nằm sân nhằm gây ra sự ức chế cho SLNA. Điều này ngay lập tức nhận được sự phản ứng gay gắt từ khán giả có mặt trên sân Vinh.

Sau trận trấn, HLV Nguyễn Đức Thắng bên phía SLNA đã lên tiếng chỉ tích lối chơi tiểu xảo và thiếu Fair-play của Hà Nội FC. Tuy nhiên, thuyền trưởng đội bóng Thủ Đô lại không nghĩ như vậy.

Trong phòng họp báo, ông cho biết là không chỉ đạo học trò như thế nhưng họ có quyền được làm ức chế đối thủ: “Tất nhiên tôi không chỉ đạo các cầu thủ của mình có những hành động khiêu khích khán giả như thế. Tuy nhiên, trong bóng đá thì việc làm của cầu thủ chúng tôi là được phép. Khi đối thủ đang hưng phấn thì cầu thủ phải làm các cách để làm chậm nhịp độ trận đấu và giảm hưng phấn đối phương.

 - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng các học trò của ông có quyền được làm đối thủ ức chế.

Các học trò tôi đã làm tốt điều đó. Còn việc phản ứng của khán giả là bình thường. Tôi hài lòng với trận đấu và kết quả cuối cùng khi chiến thắng này đã giúp cho cầu thủ tự tin bắt nhịp lại sau quãng nghỉ dài.” Ông Nghiêm cho biết.

Có thể chiến thắng này không khiến SLNA phục nhưng 3 điểm có được trên sân Vinh là cực kỳ quan trọng đối với Hà Nội FC lúc này, bởi ĐKVĐ đã thu hẹp khoảng cách đáng kể đối với đội đầu bảng FLC Thanh Hóa sau vòng đấu thứ 17 khi đoàn quân xứ Thanh vừa nhận thất bại 2-0 ở Thống Nhất.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:00 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục