HLV Guillaume Graechen được bầu Đức tưởng thưởng trước Cúp Tứ hùng 2014

10:22 Thứ năm 26/12/2013

Trước khi Cúp Tứ hùng 2014 khởi tranh, HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam đã được Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức gia hạn hợp đồng thêm 7 năm nữa.

HLV Guillaume Graechen đã gắn bó Học viên HAGL Arsenal JMG từ khóa đào tạo cầu thủ đầu tiên. Theo quy trình đào tạo của Học viện Bóng đá toàn cầu JMG, cứ kết thúc một khóa đào tạo kéo dài 7 năm, HLV phụ trách học viện sẽ được thuyên chuyển sang những quốc gia khác có đặt trung tâm huấn luyện.

HLV Guillaume Graechen được bầu Đức tưởng thưởng trước Cúp Tứ hùng 2014. Ảnh AFP

Theo đó, HLV Graechen sau khi kết thúc hợp đồng đào tạo với Học viện Arsenal-HAGL JMG vào năm 2014 theo quy định sẽ phải chuyển sang nhận nhiệm vụ ở một Học viện khác. Tuy nhiên, Trước khi Cúp Tứ hùng 2014 khởi tranh, HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam đã được Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức gia hạn hợp đồng thêm 7 năm nữa.

Trưởng đoàn Bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Hợp đồng của HLV Graechen với Arsenal-HAGL JMG sẽ kết thúc vào tháng 4 - 2014. Trong thời gian huấn luyện tại Học viện, HLV người Pháp đã lấy vợ người Việt và có 2 con nên ông rất muốn được làm công tác đào tạo lâu dài ở đây.

Biết được điều này, bầu Đức đã làm việc với JMG và CLB Arsenal để tiếp tục hợp tác với HLV Graechen thêm 7 năm nữa và các bên đã thống nhất tái ký hợp đồng xong xuôi trong tháng Tư vừa qua. Vì vậy, người hâm mộ có thể yên tâm là HLV Graechen sẽ tiếp tục công tác đào tạo kiêm giám đốc điều hành học viện cho đến tháng 4-2021”.
Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục