HLV Guardiola xác nhận tình hình nhân sự trước trận gặp Arsenal

21:35 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha nói rằng Kevin De Bruyne và Raheem Sterling đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Arsenal vào ngày Chủ nhật.

Cặp đôi này chỉ mới trở lại luyện tập hồi đầu tuần, sau trận tranh siêu cúp nước Anh với câu lạc bộ Chelsea, họ đã tận hưởng một kỳ nghỉ hè kéo dài khoảng 3 tuần, kể từ khi chia tay World Cup 2018 trên đất Nga.

Mặc dù đã có những nghi ngờ về thể lực của Kevin De Bruyne và Raheem Sterling cho cuộc đụng độ vào cuối tuần tại sân Emirates, nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola giải thích rằng họ đều trong tình trạng 'hoàn hảo'.

"Họ thật sự ổn," ông nói với báo chí. "Kevin (De Bruyne) và Raheem (Sterling) đều trở lại với tình trạng tốt. Họ đã có 3 tuần để nghỉ ngơi sau World Cup, chừng đó là không quá nhiều nhưng cả 2 người này đều trở lại một cách hoàn hảo."

HLV Guardiola xác nhận tình hình nhân sự trước trận gặp Arsenal - Bóng Đá

 De Bruyne và Sterling đã sẵn sàng cùng các đồng đội đến Emirates.

"Thực tế thì Raheem đã phù hợp với chúng tôi chỉ sau 3, 4 ngày gì đó - anh ấy không có thể trạng to lớn, nên việc duy trì thể lực thật sự rất dễ dàng. Còn Kevin thì 'hoàn hảo'." HLV Guardiola nói ngắn gọn.

Trong khi đó, tân binh bom tấn người Algeria, Riyard Mahrez cũng được cho là sẽ ra sân, vì trước đó anh đã chơi tốt trong trận đấu với Chelsea. Cựu thuyền trưởng Bayern Munich đã tiết lộ rằng cầu học trò mới của mình đã hoà nhập rất nhanh với đội.

"Anh ấy đã ổn định khá tốt," ông nói thêm. "Cầu thủ mới của chúng tôi biết nhiều về Premier League, và đó là một lợi thế cho Man City. Hôm nay, các cầu thủ đã kết nối với nhau ngay lập tức, những người đã ở đây từ trước đều giới thiệu với Riyard (Mahrez) một cách dễ dàng."

"Thực tế thì chàng trai mới này biết Benjamin (Mendy) từ trước, và một số cầu thủ khác. Trong vào ngày tới, anh ấy sẽ là một người khác - một phần của đội bóng." HLV Guardiola chia sẻ thêm về cậu học trò.

HLV Guardiola xác nhận tình hình nhân sự trước trận gặp Arsenal - Bóng Đá

 Bộ đôi người Tây Ban Nha sẽ có trận Super Sunday ở ngay vòng đấu đầu tiên Premier League 2018-19.

Nói về đối thủ trên băng ghế huấn luyện ở Arsenal (Unai Emery), chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói nên sự ngưỡng mộ của mình với người đồng nghiệp, và cũng là đồng hương của ông.

“Anh ấy là một huấn luyện viên xuất sắc,” HLV gốc Catalan tiếp tục. “Những gì anh ấy đạt được - đó là 3 chức vô địch Europa League liên tiếp - thật tuyệt vời. Anh ấy là một HLV xuất sắc và nó rất tốt cho giải ngoại hạng."

"Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Vào tháng 4 và tháng 5, chúng tôi sẽ thấy (kết quả). Nếu Man City chơi tốt như mùa trước, chức vô địch là điều có thể xảy ra." Ông kết luận.

Vũ Quang Toản | 20:10 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục