HLV Georgia: “Các trọng tài không biết dùng VAR”

14:08 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với BBC sau trận thua Tây Ban Nha, HLV Willy Sagnol của Georgia cho rằng tổ trọng tài đã có những quyết định sai lầm trong trận.

Hành trình của Georgia tại EURO 2024 đã chính thức khép lại bởi rạng sáng nay, đoàn quân Sagnol đã bị Tây Ban Nha đánh bại với tỷ số đậm 4-1.

Mặc dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 18 sau pha phản lưới nhà của trung vệ Robin Le Normand bên phía La Roja nhưng trước sức ép dồn dập từ đối thủ, các cầu thủ Gruzia đã không thể chống đỡ.

Hệ quả khoảng thời gian còn lại, đội bóng áo trắng nhận 4 bàn thua được ghi do công Rodri, Fabian Ruiz, Nico Williams và Dani Olmo. 

Tuy nhiên sau trận, HLV Sagnol của Georgia tỏ ra không phục, đặc biệt là bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Rodri ở phút 39 khi nhà cầm quân 47 tuổi cho rằng tiền đạo Alvaro Morata đã đứng ở vị trí việt vị, đồng thời làm cản trở khả năng hoạt động của thủ môn Giorgi Mamardashvili trước khi bóng đi vào lưới. 

“Đó rõ ràng là 1 tình huống Morata đã việt vị”, Sagnol nói trên BBC. VAR là 1 công cụ tuyệt vời nhưng các trọng tài không biết sử dụng. Tôi không hiểu lý do tại sao họ lại bỏ qua 1 tình huống việt vị rõ ràng như vậy, bàn thắng đó phải bị hủy”. 

HLV Sagnol (áo phông trắng) phàn nàn về trọng tài sau trận thua Tây Ban Nha.

Đồng ý với quan điểm người thầy, thủ môn Mamardashvili cũng bày tỏ sự bức xúc sau trận. 

“100% Morata đã việt vị. Chúng tôi đã thua trận nhưng theo tôi, tình huống đó, Morata đã đứng ở vị trí trái luật. Anh ấy đã cản trở tầm hoạt động của tôi”, Mamardashvili nói. 

Về phần tuyển Tây Ban Nha, sau chiến thắng rạng sáng nay, đoàn quân Luis de la Fuente đã giành quyền vào chơi vòng tứ kết, đối thủ sẽ là đội chủ nhà Đức.


Nguyễn Việt Tùng | 14:08 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục