HLV Graechen "nắn gân" Công Phượng

16:16 Chủ nhật 01/02/2015

HLV Graechen đã bóng gió đến vị trí của Công Phượng sau khi cầu thủ này tiếp tục mờ nhạt trong trận HA.GL thua Than QN.

Dù đã có một trận đấu tương đối ổn trong trận thua của HA.GL trước Than QN, song Công Phượng vẫn chưa thể tìm kiếm cho mình thêm bàn thắng.

Sự thất vọng này không chỉ của riêng Công Phượng, mà còn đối với cả BHL của đội bóng phố Núi. Chính vì thế mà sau trận đấu trước Than QN, HLV Graechen đã "bóng gió" rằng chân sút người xứ Nghệ cần phải cải thiện mọi thứ nếu không muốn bị đẩy lên băng ghế dự bị.

"Công Phượng là người đơn giản trong cuộc sống, thông minh nên tự biết phải làm gì. Tôi hy vọng trong trận đấu với Cần Thơ tới đây, Công Phượng sẽ có một cú hích để vượt qua giai đoạn khó khăn này", HLV Graechen nói.

Bên cạnh chuyện của Công Phượng, chiến lược gia người Pháp cũng bày tỏ sự thất vọng khi HA Gia Lai tiếp tục trắng tay. Đây là trận thua thứ 4 của đội bóng phố Núi sau 6 vòng đấu.

"Nói chung, bản thân tôi rất thất vọng. Các cầu thủ của tôi chắc cũng vậy... Nhưng quả thật đối thủ của chúng tôi là đội bóng quá mạnh, họ biết tận dụng các cơ hội".

Khi được hỏi về 2 sai lầm của trung vệ Cosmin dẫn đến cả 2 bàn thua của HA Gia Lai, HLV Graechen ngán ngẩm: "Tôi không muốn bình luận về Cosmin. Ai cũng đã nhìn thấy rất rõ 2 sai lầm dẫn đến 2 bàn thua của cậu ấy..."

Trong khi đó HLV Đinh Cao Nghĩa của Than QN thừa nhận, đội của ông đã thắng may mắn. Đồng thời cũng không quên dành lời khen ngợi tới các cầu thủ trẻ của HA Gia Lai, bởi theo ông, họ đã chơi tấn công rất tốt, phối hợp cực kỳ đa dạng.

"Hiệp một chúng tôi chơi tốt hơn đội chủ nhà", HLV Đinh Cao Nghĩa mở đầu buổi họp báo. "Sau khi có được bàn thắng, các cầu thủ Quảng Ninh chơi thấp để HA Gia Lai kiểm soát bóng nhiều hơn.

Chính điều này khiến các cầu thủ chủ nhà đã có phần chơi tốt hơn trong hiệp hai. Tôi nghĩ rằng tỉ số hòa sẽ hợp lý hơn bởi chúng tôi thiếu người và bị đối thủ ép sân trong suốt hiệp hai".

Với 3 điểm có được, Than QN hiện đã leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng với 15 điểm. Trong khi đó HA.GL đứng ở vị trí thứ 8 với 6 điểm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục