HLV Garcia nói gì sau thảm bại 'sốc' của AS Roma

02:38 Thứ hai 05/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rudi Garcia thừa nhận chính việc không còn động lực thi đấu đã khiến AS Roma không còn là chính mình.


Chỉ cần giành 3 điểm trước Atlanta vào rạng sáng mai, Juventus sẽ chính thức trở thành nhà vô địch Serie A mùa giải 2013-14 bất chấp các kết quả còn lại, trước 2 vòng đấu.

Cũng chính điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Roma, để rồi trong chuyến làm khách mới đây trước Catania, Bầy Sói đã phải nhận lấy thảm bại 1-4 khó tin, điều chưa từng xảy ra đối với họ mùa này.

Phát biểu trước truyền thông về thất bại này, HLV Garcia đã cho biết: "Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu ngày hôm nay. Điều dễ nhận ra nhất đó là chúng tôi đã dường như đã không có động lực thi đấu."

"Thất bại này hoàn toàn không ảnh hưởng gì nhiều đến mùa giải tuyệt vời của chúng tôi, tuy nhiên rõ ràng tất cả chúng tôi đều muốn kết thúc mùa giải theo một kịch bản khác hơn."

"Chúng tôi sẽ phải làm việc nhiều hơn nữa sau thất bại này. Chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn với Juventus vào ngày chủ nhật, và chúng tôi sẽ không thể để bất cứ một sai lầm nào diễn ra."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục