HLV Garcia nổi điên vì AS Roma lại tiếp tục 'trượt chân'

09:54 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rudi Garcia đã không giấu được sự thất vọng của mình sau trận hòa 1-1 của AS Roma trước Palermo mới đây.

HLV Garcia nổi điên vì AS Roma lại tiếp tục 'trượt chân'

Đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu trong mùa giải năm nay AS Roma tự đánh mất cơ hội 'tạm' chiếm lấy ngôi đầu của Juventus, khi liên tục để mất điểm trong những trận đấu mà họ thừa sức giành lấy 3 điểm.

Trận hòa 1-1 trước Palermo mới đây cũng là một trường hợp như thế, và không khó hiểu khi HLV Garcia lại tỏ ra vô cùng thất vọng khi đội bóng của ông đang có nguy cơ bị Juventus nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm sau trận đấu này:

"Phải thành thật thừa nhận rằng chúng tôi đã chơi quá tệ trong hiệp đấu đầu tiên. Chúng tôi quá lười di chuyển, vài điều đó đã khiến chúng tôi phải trả giá."

"Chúng tôi cần phải học cách nhập cuộc tốt hơn. Các cầu thủ cần phải hiểu rằng đó là những thời điểm rất quan trọng của trận đấu, thật không thể chấp nhận khi mà chỉ mới vào trận đấu thì bạn đã phải rơi vào thế bị dẫn bàn."

"Nếu không biết tình trạng đánh rơi điểm thế này diễn ra, chúng tôi cần phải sớm cải thiện điều này" - Chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục