HLV Garcia nhấn mạnh Roma vẫn sẽ đuổi kịp Juventus

16:02 Chủ nhật 02/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Rudi Garcia vẫn lạc quan cho rằng Roma có thể bắt kịp Juventus dù rằng mới bị Inter Milan cầm hòa 0-0. Đồng thời, chiến lược gia 50 tuổi của đội bóng thủ đô cũng từ chối nhận xét chuyện đội trưởng Daniele De Rossi đầm vào mặt đối thủ.

Sau trận hòa không bàn thắng với Inter Milan, HLV Rudi Garcia không cho rằng như vậy là cuộc đua vô địch đã ngã ngũ. Có thêm 1 điểm, Roma còn cách Juvetus 8 điểm trên BXH, nhưng nếu ‘Bà đầm già’ chiến thắng AC Milan thì khoảng cánh sẽ được tăng lên thành 11 điểm.

Rudi Garcia nói Roma sẽ không từ bỏ nỗ lực bám đuổi Juventus

Trả lời phỏng vấn, HLV người Pháp cho biết: “Juve sẽ khép tấm màn mùa giải Serie A với chiến thắng cuối tuần này? Không! vẫn còn nhiều trận đấu nữa, chưa có gì kết thúc cả. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Về tình huống tiền vệ Daniele De Rossi đấm vào mặt Mauro Icardi trong hiệp hai mà trong tài không phát hiện ra, HLV trưởng của Roma cũng từ chối không bình luận nhiều về điều này và hướng sang thế trận trên sân:

“Đối thủ Inter Milan đã chơi rất tốt trong 30 phút đầu hiệp 1, nhưng chúng tôi là đội đã lấy lại ưu thế trong hiệp 2. Nhưng khi mà không thể tìm kiếm bàn thắng thì chúng tôi phải đảm bảo không để thua”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục