HLV Fulham muốn tái hợp với Carrick

21:28 Thứ hai 26/03/2012

HLV Martin Jol đánh giá Michael Carrick là một cầu thủ toàn diện và không giấu diếm hi vọng sớm tái hợp với cậu học trò cũ ở Tottenham.

Carrick (áo Đỏ) đang có phong độ tốt

Martin Jol chính là người đã để Carrick đá chính trận đầu tiên cho Tottenham sau khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 2,75 triệu bảng từ West Ham vào mùa Hè năm 2004. Và cầu thủ có dáng người mảnh khảnh này đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình ở sân White Hart Lane. Trong thời gian Jol còn dẫn dắt Tottenham, Carrick là sự lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng tiền vệ.

Tới năm 2006, Carrick được bán cho Manchester United với giá 18,6 triệu bảng. Dù đã chơi hơn 250 trận cho đội bóng của Ferguson trên tất cả các mặt trận, cầu thủ nay đã 30 tuổi này vẫn thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích, rằng anh không có khả năng tạo ảnh hưởng và không biết ghi bàn.

Đó là điều Jol hoàn toàn phản bác. "Tôi cảm thấy Carrick hay hơn hẳn so với những kẻ vẫn chỉ trích anh ấy", ông phát biểu trước thềm trận đấu với Man Utd ở Old Trafford. "Anh ấy là một cầu thủ toàn diện, và cũng sở hữu những phẩm chất đặc biệt".

Carrick và Martin Jol thời còn ở Tottenham

"Anh ấy có nhãn quan tốt, khả năng phát động và tham gia tấn công tuyệt vời, có thể tung ra những cú tắc, không bao giờ mất bóng và có thể chuyền tốt bằng cả chân trái lẫn chân phải", Jol tiếp tục, không giấu diếm sự ngưỡng mộ với tài năng của cậu học trò cũ. "Nói tóm lại, anh ấy đã đền đáp xứng đáng số tiền mà Manchester United đã bỏ ra cho anh, thậm chí còn hơn thế".

Việc Jol hết lời ca ngợi Carrick khiến người ta lập tức suy luận rằng ông đang cố đưa cầu thủ này trở lại Thủ đô, dù hợp đồng của Carrick với Man Utd còn thời hạn tới năm 2014 và Ferguson không hề để lộ chút gì của ý định cho cầu thủ này ra đi, nhất là khi anh và Scholes đang hợp thành cặp bài trùng ở hàng tiền vệ của "Quỷ đỏ".

Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục