HLV Francisco Vital tiếp quản “ghế nóng” Đồng Tâm Long An

14:00 Thứ bảy 21/04/2012

Chưa ngồi “ghế nóng” được bao lâu, HLV tạm quyền Ngô Quang Sang đã trút được gánh nặng khi chuyển giao vị trí này cho cựu HLV của B.BD, Francisco Vital.

HLV Francisco Vital - Ảnh: Minh Tuấn

Việc HLV Trần Công Minh từ nhiệm đột ngột khiến cho chiếc ghế HLV trưởng của ĐT.LA rơi vào cảnh bỏ trống.Vì thế, lãnh đạo CLB này đã tạm thời bổ nhiệm HLV phó Ngô Quang Sang ngồi vào ghế nóng.

Hôm nay, hẳn Quang Sang vui hơn buồn khi ĐT.LA chính thức thông báo đã tìm được người ngồi “ghế nóng” cho vị HLV trẻ này. Cũng không phải xa lạ, người được “chọn mặt gửi vàng” là Francisco Vital, cựu HLV trưởng của Ngân hàng Đông Á và B.BD.

Còn nhớ mùa giải 2002 - 2003, Ngân hàng Đông Á dưới thời của Francisco Vital chỉ xếp thứ 9 chung cuộc và điều đó bị xem là thất bại, bởi đội bóng không thuê một HLV ngoại chỉ để giúp họ trụ hạng. Đây cũng chính là lí do khiến ông Vital phải xách hành lí rời khỏi Sài Gòn.

Ông Vital về dẫn dắt ĐTLA - Ảnh: Minh Tuấn

Khá bất ngờ, đầu năm 2009, B.BD đã quyết định mời HLV Vital làm HLV trưởng, Tuy nhiên, dưới triều đại của HLV người Bồ, đội bóng đất Thủ đã thể hiện một phong độ hết sức nghèo nàn. Họ chỉ giành được 3 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua. Thế nên, lãnh đội bóng đã buộc phải “trảm” Vital để trợ lý Nguyễn Mạnh Dũng lên cầm quân.

Ông Võ Thành Nhiệm (GĐĐH của CLB ĐT.LA) cho biết: “Trước mắt, đội bóng sẽ tạm kí hợp đồng đến hết mùa giải với ông Vital, mọi việc sau đó sẽ tính tiếp…”. Ông Nhiệm cũng khẳng định ĐT.LA sẽ cố gắng trở lại V-League dù cơ hội là rất khó khăn.

Liên quan đến nhân sự , ngoài cựu tuyển thủ U21 Tây Ban Nha Gonzales thì ĐT.LA còn bổ nhiệm thêm cựu tiền vệ của HP.HN, Phan Lê Issac cho giai đoạn lượt về.
Đam San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục