HLV Francisco Vital: Đồng Tâm Long An đã thắng may mắn

21:21 Chủ nhật 31/03/2013

Dù đánh giá cao nỗ lực của các học trò trong trận thắng V.Ninh Bình nhưng HLV Francisco Vital cho rằng đây là một chiến thắng may mắn.

Trong trận đấu tiếp V.Ninh Bình, dù là đội chủ nhà nhưng ĐT.Long An đã bị lép vế về thế trận trước đội khách có dàn cầu thủ chất lượng hơn. Dù không có nhiều cơ hội ghi bàn hơn đối thủ nhưng nhờ tận dụng tốt hơn và sự xuất sắc của thủ môn Tiến Phong nên ĐT.Long An đã tìm được trận thắng đầu tiên ở V-League 2013.


Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Vital cho biết: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ. Họ đã có một trận đấu đầy nỗ lực. Tôi hạnh phúc với kết quả này. Phải thừa nhận rằng, V.Ninh Bình là một đội bóng mạnh và có nhiều cầu thủ giỏi. Họ đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và gây ra những sức ép lớn với cầu thủ ĐT.Long An. Rất may là ĐT.Long An đã thi đấu tập trung và tận dụng được những cơ hội có được. Đây là một chiến thắng có phần may mắn của ĐT.Long An”.

Trong khi đó, tâm trạng HLV Nguyễn Văn Sỹ của V.Ninh Bình thì hoàn toàn trái ngược. Các học trò của ông chiếm lĩnh được thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng cuối cùng lại phải ra về tay trắng.

“Đây là trận thua vô cùng đáng tiếc của V.Ninh Bình. Các cầu thủ đã tận dụng cơ hội quá kém. Tiền đạo Moussa đã có ba cơ hội rõ ràng nhưng đều bỏ lỡ. V.Ninh Bình sẽ cần phải có nhiều sự cải thiện, nhất là trong khâu dứt điểm” – HLV Văn Sỹ phát biểu sau trận đấu.
Hải Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục