HLV FC Koln cảnh giác với Harry Kane

19:35 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo iMiaSanMia, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV FC Koln là Steffen Baumgart yêu cầu đội bóng của ông phải cảnh giác với Harry Kane trong trận tiếp đón Bayern Munich.

Sau loạt trận quốc tế, các trận đấu ở giải vô địch quốc gia trên toàn thế giới sẽ quay trở lại và vào sáng thứ 7 sẽ là trận đấu sớm nhất vòng 12 Bundesliga giữa đội chủ nhà FC Koln tiếp đón Bayern Munich.

Theo iMiaSanMia, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV của Koln, ông Steffen Baumgart cho biết đội bóng của ông sẽ gặp một thử thách cực đại khi đụng độ nhà đương kim vô địch nước Đức: "Tôi mong đợi các cầu thủ của mình sẽ thi đấu hết sức mình. Chúng ta không cần phải nói về những điểm mạnh của Bayern nhưng sự tự tin sẽ là điều giúp chúng tôi có được thứ mình muốn."

FC Köln’s Steffen Baumgart wary of Harry Kane, but confident for Bayern Munich tilt - Bóng Đá

HLV Baumgart yêu cầu các cầu thủ của ông phải cảnh giác với Harry Kane.

Sau đó, HLV người Đức cho biết đội bóng của ông phải cực kỳ cảnh giác với Harry Kane: "Anh ấy rất xuất sắc. Tôi không biết liệu có cầu thủ nào ở Bundesliga từng có tỉ lệ ghi bàn như vậy chưa? Anh ấy có thể ghi bàn bất cứ đâu mỗi khi anh ấy có bóng."

Những lời nhận định của HLV Baumgart đã nói lên tình trạng của Koln lúc này, họ đang đứng cuối bảng xếp hạng với 6 điểm sau 11 trận đấu, vì vậy họ cần tích góp ít nhất một điểm khi được thi đấu trên sân nhà. Nhưng điều đó khó có thể xảy ra khi đối thủ của họ là Hùm xám xứ Bavaria đang trong nhóm cạnh tranh chức vô địch Bundesliga năm nay.

Tuấn Tú | 18:37 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục