HLV Fabio Capello: Alex Ferguson rời Man United vì áp lực

23:39 Thứ sáu 10/05/2013

Cựu HLV Fabio Capello của ĐT Anh vừa có phát biểu khẳng định Sir Alex Ferguson đã nói với mình rằng sẽ rời Manchester United vì “căng thẳng quá mức” và HLV người Scotland đang có kế hoạch sẽ đi du lịch sau khi nghỉ hưu.

HLV Fabio Capello ban đầu đã rất ngạc nhiên bởi quyết định giã từ sự nghiệp cầm quân của vị chiến lược gia 71 tuổi sau khi hai người chỉ nói chuyện với nhau vài tháng trước. Nhưng trong suốt cuộc nói chuyện với Fabio Capello hôm thứ Năm, Sir Alex tiết lộ muốn thoát khỏi áp lực tinh thần bởi những thách thức gặp phải trong 26 năm gắn bó sự nghiệp với đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi đã gặp Sir Alex một vài tháng trước tại trung tâm bóng đá quốc gia của Liên đoàn bóng đá Anh và ông nói với tôi rằng ông sẽ tiếp tục, tin tức về việc ông nghỉ hưu khiến tôi ngạc nhiên”, Capello phát biểu với Sky Italia.

“Tôi gọi cho ông ngày hôm qua và Alex nói với tôi rằng ông đã quyết định giã từ sự nghiệp do căng thẳng quá mức. Luôn luôn phải giành chiến thắng là một điều gì đó rất khó khăn và ông nói với tôi rằng muốn đi khắp thế giới với vợ”.

Sir Alex sẽ có buổi lễ chia tay các CĐV của Man United trong trận tiếp đón Swansea trên sân nhà Old Trafford vào ngày Chủ nhật. Nhà vô địch Premier League sẽ được chao chức vô địch và huy chương cho người chiến thắng sau chức vô địch lần thứ 13 của Sir Alex trong hơn 26 năm gắn bó sự nghiệp với Man United.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục