HLV Fabian Hurzeler chỉ ra 5 cầu thủ lợi hại của Man United

15:41 Thứ sáu 23/08/2024

TinTheThao.com.vnQua kênh Youtube của Brighton, HLV Fabian Hurzeler thừa nhận Man United có những cá nhân xuất sắc có thể tạo ra khác biệt ở mỗi trận đấu.

Sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Fulham trên sân nhà, Man United hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Brighton. Đội bóng của HLV Fabian Hurzeler gây ấn tượng mạnh mẽ ở ngày đầu ra quân với chiến thắng 3-0 trước Everton để chễm chệ nơi ngôi đầu BXH Premier League.

Cặp đôi tạo khác biệt của Man United.

Fabian Hurzeler chia sẻ trước trận đấu: "Khi sở hữu bóng, chúng tôi phải đảm bảo việc giữa vị trí tốt, tạo khoảng cách an toàn trong trường hợp mất bóng để ngăn chặn những khoảnh khắc chuyển đổi của đối phương.

Có sự khác biệt khi Zirkzee ra sân. Khi Mount và Bruno Fernandes chơi ở vị trí tiền đạo, họ chơi nhiều hơn ở vị trí số 9 ảo. Vì vậy, tất nhiên là có sự khác biệt và chúng tôi phải chuẩn bị cho cả 2 phương án. Nhiệm vụ của chúng tôi là trở thành đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất có thể.

Tôi nghĩ điểm mạnh của Man United là họ có chất lượng của các cá nhân, khiến bạn không bao giờ có thể mất tập trung. Họ có thể quyết định trận đấu trong một tình huống, ngay cả khi họ không có được phong độ tốt nhất.

Họ có những cầu thủ chất lượng như Fernandes, với Marcus Rashford, Amad Diallo, Garnacho, Mount… Họ có thể kết liễu trận đấu khi có cơ hội."

Minh Tuấn | 15:41 23/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục