HLV Everton quá đỗi tự hào vì trận thắng M.U

07:33 Thứ hai 21/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV trưởng Roberto Martinez không giấu được cảm xúc tự hào khi đội bóng của ông đả bại Manchester United 2-0 trên sân nhà Goodison Park.

Các bàn thắng của Leighton Baines và Kevin Mirallas giúp Everton tiếp tục cuộc đua top 4 với Pháo thủ Arsenal, đội củng có thắng lợi 3-0 trước Hull City.

Roberto Martinez tự hào vì kết quả mỹ mãn trước M.U

Hào hứng sau trận thắng Quỷ đỏ, HLV Martinez thốt lên: “Còn hơn cà hài lòng. Đây là một kết quả hết sức tuyệt vời, lần đầu tiên chúng tôi thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên trước Man United kể từ năm 1969”.

“Chúng tôi đã đương đầu một đối thủ mạnh, nhưng toàn đội thi đấu tập trung và phản công rất xuất sắc. Chúng tôi cũng đã giữ sạch lưới và đó là thành quả rất đáng ghi nhận”.

Martinez đã có lần thứ 2 cùng Everton chiến thắng người tiền nhiệm Moyes

Như vậy, tân HLV Roberto Martinez đã giúp đội bóng cũ của Moyes là Everton đánh bại Manchester United của Moyes hiện tại cà 2 lần đối đầu tại giải Ngoại hạng trong mùa giải năm nay. Nói về cuộc đua top 4 trước mắt với Arsenal, chiến lược gia đang lên người Tây Ban Nha cho biết:

“3 trận đấu còn lại sẽ rất thú vị, Everton sẽ cố lấy càng nhiều điểm càng tốt. Chúng tôi không mong chờ Arsenal sẽ mất điểm một cách dễ dàng, chúng tôi sẽ tập trung vào năng lực bản thân và cố gắng thu về tối đa số điểm trong khả năng”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục