HLV Everton phủ nhận mâu thuẫn với Mourinho sau vụ Stones

13:30 Thứ sáu 11/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Roberto Martinez bên phía Everton đã lên tiếng khẳng định giữa ông và Jose Mourinho không hề tồn tại bất kỳ vấn đề gì sau thương vụ John Stones ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Chứng kiến những nỗ lực của ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong việc thuyết phục trung vệ trẻ người Anh gia nhập Chelsea, HLV Roberto Martinez bên phía Everton đã cảm thấy hết sức bất bình và nhiều lần cáo buộc Mourinho “dụ dỗ” cậu học trò.

Roberto Martinez phủ nhận mâu thuẫn với Mourinho. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, khi mà thương vụ John Stones đã chính thức đổ bể, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên tiếng phủ nhận mọi vấn đề mâu thuẫn với “Người đặc biệt”.

Trả lời trước các phóng viên về việc có bắt tay Mourinho trong cuộc tiếp đón Chelsea thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League cuối tuần này trên sân nhà Goodison Park, HLV Martinez chia sẻ: “Tất nhiên là tôi sẽ làm vậy.”

“Tôi không hề có thái độ bất bình thường đối với một đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ của mình. Chúng tôi đã trưởng thành và là những người hiểu rất rõ vì sao mọi chuyện lại diễn ra như vậy. Khi TTCN mở cửa, bạn phải đối mặt với khá nhiều tình huống. Dĩ nhiên, điều này không hề ảnh hưởng đến việc chuẩn bị cho một trận đấu.”

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục