HLV Everton không bận tâm về quan điểm của Pochettino

09:59 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo sau trận thắng Chelsea, HLV Sean Dyche đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

"Đội bóng đã thống trị trận đấu, tôi nghĩ chúng tôi là đội chơi tốt hơn, nhưng nếu bạn không ghi bàn thì rất khó để giành chiến thắng. Toàn đội đã chơi tốt, chiếm ưu thế về mặt thế trận trước một đội bóng rất khó chơi như Everton."

Đó là những chia sẻ đến từ HLV Mauricio Pochettino sau trận thua Everton, khẳng định rằng Chelsea là đội chơi tốt hơn. Khi được hỏi về những nhận xét này, HLV Sean Dyche thừa nhận ông sẽ không tranh luận với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. 

Chiến lược gia người Anh chia sẻ:

3 điều rút ra từ trận thua của Chelsea trước Everton - Bóng Đá

 Dyche đang làm rất tốt công việc của mình. 

"Pochettino là một huấn luyện viên hàng đầu, nên tôi sẽ không tranh luận về ý kiến của ông ấy, nhưng bạn phải tìm cách chiến thắng. Đó là điều làm tôi hài lòng nhất – chúng tôi đang tìm ra những cách khác nhau để giành được chiến thắng."

"Có những trận chúng tôi chiếm ưu thế về mặt cơ hội và thắng trận, có những trận chúng tôi có ít cơ hội nhưng vẫn giành được chiến thắng, cũng có những trận mà chúng tôi phòng ngự kiên quyết như hôm nay, phải chiến đấu, nỗ lực bằng mọi cách."

"Sự kết hợp đó thực sự quan trọng trong suốt mùa giải, và còn hơn thế nữa khi câu lạc bộ đã bị trừ điểm."

Huỳnh Phong | 09:29 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục