HLV Ernesto Valverde: "4-0 trước Barcelona không có nghĩa lý gì"

08:37 Thứ bảy 15/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ernesto Valverde của Athletic Bilbao khẳng định mọi thứ vẫn chưa hạ màn ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha dù đội bóng của ông vừa giã nát Barcelona với tỷ số 4-0 trong trận lượt đi.

HLV Ernesto Valverde: "4-0 trước Barcelona không có nghĩa lý gì". Ảnh: Internet.

"Đúng là một kết quả gây sốc và không tưởng. Hiếm khi Barcelona để thủng lưới 4 bàn trong một trận. 90 phút vừa qua là những khoảng khắc kỳ diệu và chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ thành quả vì mọi thứ vẫn còn chưa hạ màn," HLV Valverde nói.

Ngoài ra, nhà cầm quân này nhấn mạnh tỷ số 4-0 cho Bilbao chưa đảm bảo được điều gì. Theo ông, với một đối thủ khác thì tỷ số trên coi như định đoạt số phận, nhưng trước Barcelona thì đó không là gì cả. "Chúng tôi biết khó khăn đang chờ đợi đội bóng ở Nou Camp. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Bilbao hiểu Barcelona sẽ chơi thứ bóng đá thế nào ở trận lượt về," HLV Valverde cho biết thêm.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Valverde nhấn mạnh 5 phút đầu tiên là khoảnh khắc quyết định của Bilbao khi họ đã chống chọi thành công trước sức ép mà Barcelona tạo ra. Kế đó, bàn thắng tuyệt vời từ giữa sân do Mikel San José thực hiện đã mở ra cho Bilbao một kịch bản tươi sáng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục