HLV ĐT Nga bênh vực Văn Lâm, chỉ ra thiếu sót của Việt Nam

22:46 Thứ năm 05/09/2024

HLV Valeri Karpin của đội tuyển Nga chia sẻ về Việt Nam sau trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 5/9.

Đội tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ trước Nga ở trận đấu tối nay 5/9 trên sân nhà Mỹ Đình. Thất bại 0-3 là kết quả hợp lý với những diễn biến trên sân.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm ở trận đấu này không được người hâm mộ Việt Nam đánh giá cao. Nhiều người cho rằng thủ thành sinh năm 1993 mắc lỗi ở 2 bàn thua đầu tiên.

Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Valeri Karpin đã nói về tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của đội tuyển Nga.

Văn Lâm nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ sau thất bại trước Nga. Ảnh: VFF.

"Bàn thứ hai có một phần lỗi thủ môn, nhưng cũng có lỗi của hậu vệ nữa," tờ Thanh Niên dẫn lời vị thuyền trưởng tuyển Nga. "Trên sân, chẳng có gì là hoàn hảo cả đâu. Chuyện gì cũng có thể xảy ra."

Nói về trình độ của đội tuyển Việt Nam, vị chiến lược gia sinh năm 1969 cho biết: "Với trình độ đội tuyển Việt Nam, nếu so với các đội châu Âu thì họ chưa mạnh. Song ở trận này, họ đã có cơ hội nguy hiểm. Đội tuyển Việt Nam có trình độ tốt, có một số cầu thủ tốt. Dù thể lực cầu thủ có vẻ chưa ổn, nhưng nhìn chung đây vẫn là tập thể chất lượng."

Dù giành chiến thắng 3-0, HLV Valeri Karpin cũng chưa thật sự hài lòng vì các học trò phung phí quá nhiều cơ hội.

"Trong điều kiện thi đấu hôm nay, tôi khá hài lòng với cầu thủ. Chúng tôi chưa quen với điều kiện thời tiết. Nếu trận đấu này diễn ra ở Nga hoặc ở nơi chúng tôi đã quen thuộc, kết quả này sẽ không ổn. Đội tuyển Nga còn phung phí nhiều cơ hội," HLV Valeri Karpin nói thêm.

Sau trận đấu với Việt Nam, thầy trò HLV Valeri Karpin còn một cuộc đối đầu với Thái Lan tối 7/9. Nếu giành trọn 3 điểm lần nữa, Nga sẽ trở thành nhà vô địch giải giao hữu do VFF tổ chức.

Lê Quốc Quân | 22:46 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục