HLV Dortmund nổi cơn thịnh nộ khi thủng lưới 5 bàn

06:54 Thứ hai 23/09/2024

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đã phải chịu thất bại thảm hại 5-1 trước Stuttgart, đội của Nuri Sahin hiện đang đứng thứ tám, kém đội đầu bảng Bayern Munich 5 điểm.

Die Schwarzgelben bị dẫn trước 2-0 trong vòng 21 phút với các bàn thắng của Deniz Undav và Ermedin Demirovic. Sau đó, Enzo Millot ghi bàn thắng thứ ba cho chủ nhà trước khi Serhou Guirassy rút ngắn cách biệt cho Dortmund.

Nhưng mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn sau khi El Bilal Toure ghi bàn mở tài khoản cho mùa giải, trước khi Undav hoàn thành cú đúp để nhấn chìm Dortmund.

Sau trận đấu, HLV Sahin nói với DAZN: "Những điều cơ bản đã bị bỏ qua. Sau đó, trận đấu như ngày hôm nay đã xảy ra. Mọi thứ tệ từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng."

Stuttgart hoàn toàn làm chủ trận đấu.

Borussia Dortmund bước vào trận đấu sau chiến thắng 3-0 trước Club Brugge vào giữa tuần và toàn đội đã tập luyện rất tốt để chuẩn bị cho trận làm khách với Stuttgart, nhưng kết quả vẫn gây thất vọng.

Sahin nói thêm: "Chúng tôi đã rất sắc bén trước trận đấu. Cách chúng tôi thể hiện, không thể liên quan gì đến sự mệt mỏi về thể chất. Bạn có thể tìm ra hàng triệu lý do, nhưng không có lý do nào hợp lý cả."

Stuttgart đã đánh bại Borussia Dortmund ở mọi chỉ số quan trọng, điều khiến Sahin tức giận: "Đó là một màn trình diễn tệ hại. Bạn không thể chơi như vậy với tư cách là Borussia Dortmund. Tôi không bao giờ muốn thấy một trận đấu như thế nữa. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu một cách nghiêm ngặt."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 06:54 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục