HLV Dortmund hào hứng với kết quả bốc thăm Champions League thể thức mới

11:23 Thứ sáu 30/08/2024

TinTheThao.com.vnNuri Sahin đã thể hiện sự phấn khích của mình khi biết được những đối thủ của Borussia Dortmund tại Champions League mùa giải năm nay.

Những đối thủ của nhà đương kim Á quân Champions League đã được công bố. Cụ thể, Vàng - Đen sẽ tiếp đón Barcelona, Shakhtar Donetsk, Celtic và Sturm Graz, trong khi sẽ hành quân đến sân của Real Madrid, Club Brugge, Dinamo Zagreb và Bologna.

Các đối thủ của Dortmund đã hiện diện.

"Họ là những đối thủ đáng gờm. Một kết quả bốc thăm thú vị. Tôi rất muốn gặp Celtic trên sân khách. Zagreb thì luôn mang lại bất ngờ cho giải đấu. Tôi mong chờ chuyến đi đến Madrid nữa, tôi đã có kỉ niệm ngắn ở đó. Con trai tôi bảo sân vận động mới của họ rất đẹp. Còn Bologna ư? Họ sẽ là vị khách được chào đón ở đây." HLV người Thổ Nhĩ Kỳ phấn khích chia sẻ.

CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke tin rằng thể thức mới đã mang đến một bảng đấu thuận lợi cho đội bóng vùng Ruhr. Ở thể thức mới này, các đội kết thúc vòng bảng trong top 8 sẽ được vào thẳng vòng 16 đội. Các đội đứng từ vị trí thứ 9 đến thứ hạng 24 sẽ thi đấu play-off tranh suất vào vòng trong.

Borussia Dortmund sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League của mình vào ngày 17 đến 19 tháng 9. Lượt thi đấu thứ 2 sẽ diễn ra sau đó 2 tuần.

Viên Minh | 11:23 30/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục