HLV đối thủ gửi M.U lời nhắn mạnh mẽ về tương lai Amad Diallo

09:34 Thứ hai 17/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHLV của Sunderland, Tony Mowbray, đã nhắn Manchester United cách họ nên đối xử với Amad Diallo, The Peoples Person trích dẫn.

 

Mowbray nhắn Man United rằng Diallo quá đặc biệt để trở thành một cầu thủ dự bị và nếu tương lai của anh không được chắc chắn tại Old Trafford, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ có thể chuyển đến Tây Ban Nha với số tiền lớn.

Mowbray đã phát biểu sau màn lội ngược dòng của Sunderland trước Birmingham City, mà Diallo chính là người ghi bàn thắng quyết định. Mowbray nói: "Tôi không thực sự biết rõ về Amad để biết điều gì đã thúc đẩy cậu ấy."

Quá bùng nổ! Lính đánh thuê M.U tiếp tục ghi bàn giải cứu đội nhà - Bóng Đá

 Diallo khả năng được trao cơ hội ở M.U mùa tới.

"Cậu ấy yêu bóng đá, cậu ấy muốn chơi bóng, vậy bạn sẽ làm gì nếu ở Manchester United? Bạn có hạnh phúc khi trở thành một cầu thủ của Manchester United, có 6 lần thay người và 2 lần đá chính trong một mùa giải gồm 60 trận không, hay bạn muốn ra sân và thi đấu?"

"Bạn sẽ nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Premier League hoặc trở lại Ý. Cảm giác của tôi dành cho Amad là nếu cậu ấy không ở lại Manchester United, cậu ấy sẽ thực sự kiếm được một khoản tiền lớn ở một đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha."

Thanh Vũ | 09:04 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục