HLV Diego Simeone khuyên trò nên tập trung tối đa sau chiến thắng

23:42 Thứ hai 18/03/2013

HLV Atletico Madrid Diego Simeone tin rằng Diego Costa đang đi đúng hướng nhưng anh phải tiếp tục nỗ lựkhông ngừng, sau khi Costa đã ghi được đến hai bàn trong chiến thắng 2-0 của Atletico Madrid trước Osasuna vừa rồi.

Tiền đạo 24 tuổi này đã ghi được đến 4 bàn trong 6 trận gần nhất đá cho Atletico, giúp đội bóng này phần nào vượt qua giai đoạn tiền đạo chủ lực Radamel Falcao khô hạn bàn thắng.

Chính phong độ tuyệt vời kể trên giúp anh được gọi vào tuyển Brazil trong đợt tập trung lần này với tuyển Ý ở Geneva  sắp tới, nếu chấn thương cánh tay mà anh gặp phải trong trận vói Osasuna không quá nặng.


HLV người Argentina tuyên bố với các phóng viên rằng Costa đã chơi rất tốt, nhưng anh chỉ cần anh tiếp tục nỗ lực tập luyện và phong phú hoá lối chơi của mình mà thôi.

"Cậu ta cần phải tiếp tục phát triển," Simeone nói. "Trước Osasuna chúng tôi đã cố gắng tận dụng sức mạnh phi thường của cậu ấy ở tuyến trên và từ cánh tái. Cậu ấy đang hoàn thiện mình và chúng tôi mong rằng cậu ấy tiếp tục làm điều đó."

Chiến thắng này đã giúp Atletico thu ngắn điểm số giữa họ với gã kình địch cùng thành phố Real Madrid xuống chì còn 1 điểm và giữ cho hy vọng top 2 của họ không lụi tàn. Los Colchoneros đã thể hiện bản lĩnh của mình và tinh thần để dứt khỏi những kết quả không tốt gần đây, Simeone nói

"Ai nấy cũng đều biết rằng tôi đang nghĩ gì," ông nói. "Chúng tôi đang cố gắng để cạnh tranh hết trận này đến trận khác. Đội bóng đã chứng tỏ sức mạnh tinh thần, chất lượng và tinh thần chiến đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo con đường này. Đá ở đây chưa bao giờ dễ dàng cả. Nếu bạn không chơi như thường lệ, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng ngay từ phút đầu chúng tôi biết mình phải làm gì"
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục