HLV Dick Advocaat quyết làm khó Chelsea

09:40 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Dick Advocaat của Sunderland kêu gọi các học trò hãy chơi một trận tưng bừng để phá bĩnh ngày đăng quang của Chelsea ở sân Stamford Bridge.

HLV Dick Advocaat quyết làm khó Chelsea. Ảnh: Internet.

Sunderland đã chính thức trụ hạng thành công sau khi giành được kết quả hoà cần thiết trước Arsenal hồi giữa tuần. Dù đã hoàn thành mục tiêu, tuy nhiên Sunderland quyết không buông xuôi ở trận đấu hạ màn của Premier League gặp Chelsea diễn ra tối nay.

Chia sẻ với báo chí, HLV Advicaat của Sunderland hứa hẹn sẽ khiến người đồng nghiệp Jose Mourinho có một buổi trưa (giờ Anh) khó ở trong ngày đăng quang. Ông nói trên website của đội bóng như sau: "Chúng tôi đã trụ hạng và trận đấu sắp tới không còn áp lực nào. Chelsea vừa thua 0-3 trước West Brom ở vòng trước, đó là đòn bẩy để Sunderland hy vọng làm được điều tương tự, dù The Blues sẽ quyết tâm đánh bại chúng tôi.

Với những gì đã thể hiện, Sunderland có thể tạo ra khó khăn cho bất kỳ ai và đội bóng sẽ làm điều đó trong trận đấu gặp Chelsea. Tại sao không chứ? Tôi sẽ khiến Ngài Mourinho có một buổi trưa khó ở."

Cũng theo HLV Advocaat, Sunderland hứa hẹn sẽ đầu tư mạnh vào đội hình khi mang về sân The Light sáu cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để thuyết phục chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục dẫn dắt CLB.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục