HLV Di Matteo do dự khi nói về tương lai của Benayoun và Malouda

15:04 Thứ tư 22/08/2012

HLV Roberto Di Matteo đã thể hiện một quan điểm không thực sự rõ ràng về chuyện đi hay ở của bộ đôi Yossi Benayoun và Florent Malouda, hai cầu thủ đang tỏ ra không hài lòng vì phải ngồi dự bị tại Stamford Bridge.

Cả hai cầu thủ này đều không góp mặt trong đội hình của Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Wigan vào cuối tuần qua, và đều đã liên hệ với một cuộc chuyển nhượng rời khỏi Stamford Bridge.

Benayoun đã thi đấu cả mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Arsenal sau khi không có được chỗ đứng tại Chelsea. Trong khi đó, Malouda thì được đội bóng hàng đầu tại Brazil là Santos theo đuổi, nhưng yêu cầu về lương bổng quá cao của cầu thủ người Pháp đã khiến đội bóng này phải rút lui.

Tương lai của Malouda và Benayoun vẫn chưa được Di Matteo quyết định. Ảnh: Internet.

Benayoun và Malouda nhiều khả năng sẽ ra đi, khi mà cơ hội thi đấu cho đội hình chính của họ đang nhỏ dần với sự xuất hiện của các gương mặt trẻ tài năng ở tuyến giữa của Chelsea. Tuy vậy, HLV Di Matteo vẫn thể hiện một thái độ không rõ ràng với vấn đề này.

Khi được hỏi về khả năng ra đi của hai cầu thủ trên, HLV người Italia nói: "Chúng ta sẽ phải chờ đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa".

"Vào thời điểm này, họ vẫn đang ở lại với chúng tôi và là một phần của đội bóng".

Di Matteo rõ ràng vẫn chưa muốn 'lộ bài' trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, và có vẻ như ông vẫn đang mong chờ Chelsea tăng cường những tân binh trước khi thực sự bán ai đó.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục