HLV Deschamps lên tiếng về vụ việc gây tranh cãi của Mbappe

22:26 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps khẳng định Kylian Mbappe có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trong thời gian được phép nghỉ ngơi.

Kylian Mbappe không góp mặt trong danh sách ĐT Pháp trong đợt tập trung FIFA Days tháng 10. Theo lý giải của HLV Didier Deschamps, tiền đạo 26 tuổi vừa mới bình phục chấn thương và cần thêm thời gian nghỉ ngơi. Ông không muốn mạo hiểm với cậu học trò để tránh mọi rủi ro không đáng có.

Tuy nhiên, tiền đạo của Real Madrid mới đây là gây ra tranh cãi lớn. Anh xuất hiện ở 1 hộp đêm tại Thụy Điển khi ĐT Pháp đang đối đầu Israel tại Nations League. Và thế là Mbappe hứng chịu những chỉ trích gay gắt từ phía người hâm mộ.

Mbappe gây tranh cãi khi xuất hiện trong 1 hộp đêm ở Thụy Điển.

Sau tất cả, HLV Deschamps đã lên tiếng về sự việc của Mbappe. Thuyền trưởng ĐT Pháp cho rằng cậu học trò của mình không làm gì sai.

HLV Deschamps cho biết:

“Tôi không biết kế hoạch của Mbappe. Không rõ đó có phải ngày nghỉ của cậu ấy hay khôn. Nhưng đó không phải việc của tôi. Tôi chỉ quản lý những cầu thủ có mặt trong ĐT Pháp.

Trước trận đấu vừa qua, Mbappe có gửi cho tôi 1 tin nhắn. Nếu trong ngày nghỉ, cậu ấy có thể tự do làm bất cứ điều gì mình muốn.”

Trước đó, trung vệ Wesley Fofana cũng đã lên tiếng bảo vệ Mbappe. Trung vệ ĐT Pháp có cùng ý kiến với HLV Deschamps khi cho rằng hành động của tiền đạo 26 tuổi chẳng có gì sai trái.

Minh Khuê | 22:26 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục