HLV Deportivo bào chữa thất bại muối mặt trước Real Madrid

16:47 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thua kinh hoàng trên sân nhà với tỉ số 2-8 trước Real Madrid, HLV Victor Fernandez vẫn nhấn mạnh rằng ông nhìn thấy yếu tố tích cực từ các học trò.


 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu có đến 10 bàn thắng trên sân Riazor, HLV trưởng của đội chủ nhà Deportivo La Coruna cho biết: “Đó là một màn tra tấn không tương xứng. Dù kết quả thật tệ hại nhưng có cả những nét tích cực. Tỉ số cuối cùng không phản ánh đúng thực tế trên sân”.

“Bàn thua đầu tiên từ Ronaldo không ảnh hưởng gì nhiều nhưng bàn thứ hai của James Rodriguez gây sụt giảm nghiêm trọng tinh thần các cầu thủ. Dù gỡ lại 1 bàn đầu hiệp hai nhưng như vậy là chưa đủ”.

“30 phút đầu hiệp một bạn có thể thấy chúng tôi vận hành tốt như thế nào nhưng các bàn thắng của Real Madrid đến đánh đúng vào tâm lí và khiến chúng tôi sụp đổ”.


Bảo vệ cho cặp trung vệ Sidnei và Diakite phải chịu nhiều chỉ trích, HLV Victor Fernandez cho rằng không nên đánh giá họ ở tình thế ‘thua như núi đổ’ trước một Real Madrid nhiều tiền lắm sao:

“Không nên khắc nghiệt với bất cứ cá nhân nào, đây là một trận đấu khó trên tầm. Để đánh giá trung thực thì phải chờ đến trận derby với Celta Vigo vào giữa tuần”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục