HLV Del Bosque: Tuyển Tây Ban Nha không phá sức của các tuyển thủ

18:42 Thứ ba 26/11/2013

Trước lời chỉ trích của HLV Carlo Ancelotti, HLV Vicente Del Bosque đã phải lên tiếng thanh minh.

HLV Carlo Ancelotti vừa phàn nàn rằng ĐT Tây Ban Nha đã cày ải quá nhiều để đi du đấu trong thời gian qua (thi đấu giao hữu tại châu Phi). Chính vì thế mà tất cả các cầu thủ thường phải tranh thủ ngủ trên máy bay thay vì trong khách sạn lúc lên tuyển. Điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể lực của cầu thủ khi trở về CLB.

Tuy nhiên theo HLV Vicente Del Bosque, thực tế này không có nghĩa ĐT Tây Ban Nha thiếu quan tâm đến các tuyển thủ: “Phong độ của các cầu thủ khi gặp Nam Phi vẫn là rất tốt. Tôi nghĩ sau khi trở về CLB, cầu thủ cũng duy trì được sự xuất sắc của mình. Ancelotti chỉ trích ư? Tôi nghĩ đó chỉ là ý kiến cá nhân của ông ấy và tôi miễn bình luận về những ý kiến cá nhân”.

Bên cạnh đó, HLV Del Bosque cũng hé mở khả năng gọi lại Bruno Soriano, tiền vệ đang chơi rất ấn tượng tại Villarreal tham dự World Cup sắp tới: “Tôi trân trọng nỗ lực của anh ấy. Thực tế thì ngay cả khi Soriano không đạt phong độ tốt, tôi cũng đã từng triệu tập anh ấy. Vẫn còn sáu tháng nữa và còn thời gian cho mọi thứ có thể xảy ra”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục