HLV Del Bosque nhận Tây Ban Nha ở 'cửa dưới' trước Italia

12:41 Thứ năm 27/06/2013

Mới đây, HLV Vicente Del Bosque đã thừa nhận trong cuộc họp báo trước trận bán kết 2 Confederations Cup rằng Tây Ban Nha đang ở "cửa dưới" so với Italia. Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng đây chỉ là "đòn gió" từ "Ngài râu kẽm" giúp giảm áp lực cho các học trò của mình.

02h00 đêm nay, TBN sẽ cuộc chạm trán nảy lửa với Italia tại bán kết 2 Cofed Cup để giành quyền vào chơi trận chung kết với đội chủ nhà Brazil khi Selecao vừa vượt qua Uruguay với tỉ số 2-1 trong trận bán kết 1 rạng sáng nay.

HLV Del Bosque khiêm tốn trước trận đấu nhằm giảm áp lực cho các học trò. Ảnh: Internet

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Vicente Del Bosque nói rằng: "Chúng tôi cần phải thận trọng trước Italia vì họ đã chơi rất tốt trước chúng tôi tại trận đấu đầu tiên tại Euro 2012 cách đây một năm và giành được kết quả 1-1.

"Hiện tại, Italia nằm ở 'cửa trên' so với chúng tôi trong trận đấu đêm nay khi mà rất nhiều cầu thủ của họ đang có những màn trình diễn tuyệt vời, bao gồm cả Emauele Giaccherini. Sự thiếu vắng Mario Balotelli thực sự là mất mát to lớn với Italia nhưng tôi tin rằng họ sẽ có cách để vượt qua khó khăn với bản lĩnh của mình. Italia có rất nhiều cầu thủ giỏi để thay thế Balo.

"Chúng tôi chắc chắn không được phép chủ quan và chỉ nhìn vào chiến thắng 4-0 tại chung kết Euro 2012. Italia đã mạnh hơn rất nhiều sau một năm và họ là một đối thủ cực kì đáng sợ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không thay đổi nhiều và vẫn sẽ là chính mình trong trận đấu sắp tới. Còn về Casillas? Tôi sẽ không trả lời câu hỏi này và các bạn hãy chờ đợi cho đến khi trận đấu bắt đầu.

"Tôi chắc chắn rằng, trận chung kết sẽ là cuộc chiến giữa châu Âu và Nam Mỹ nhưng không nhất thiết phải là TBN và Brazil."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục