HLV Del Bosque nhận phần thưởng đặc biệt của Italia

14:17 Thứ tư 15/08/2012

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha vừa được vinh danh trên xứ mỳ ống cho những thành công trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Sau khi đưa “Bò tót” lên đỉnh thế giới tại Nam Phi cách đây 2 năm, HLV Vicente Del Bosque tiếp tục gặt hái thành công rực rỡ ở sân châu lớn nhất khu vực với chức vô địch Euro 2012.

Mặc dù đánh bại chính ĐT Italia trong trận Chung kết để bảo vệ thành công ngai Vàng châu Âu, nhưng không vì thế mà chiến quả của “Ngài râu kẽm” bị phủ nhận tại đất nước hình chiếc ủng.

HLV Del Bosque đã trở thành chủ nhân giải thưởng “Premio Nils Liedholm”

Mới đây, HLV Del Bosque đã trở thành chủ nhân giải thưởng “Premio Nils Liedholm” cho thành quả chói sáng trên băng ghế huấn luyện cũng như tinh thần thể thao fair-play và cách hành xử lịch thiệp trong sự nghiệp của mình. Điều đáng chú ý, thông thường “Premio Nils Liedholm” chỉ dành trao tặng cho người Italia.

“Premio Nils Liedholm”là giải thưởng được đặt theo tên cố danh thủ người Thụy Điển – người đã trải qua gần 4 thập kỉ cống hiến cho nền bóng đá Italia trên tư cách HLV. Thời còn thi đấu, ông cũng từng gắn bó với AC Milan từ năm 1949–1961. Năm ngoái, danh hiệu này thuộc về HLV Carlo Ancelotti.

AP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục