HLV Del Bosque: Negredo sẽ còn chơi hay hơn nữa

08:52 Thứ tư 16/10/2013

Nhà cầm quân kỳ cựu khẳng định rằng tiền đạo của Manchester City đang tiến lên đỉnh sự nghiệp. Ông cũng từ chối nói về vấn đề hợp đồng với La Roja.

Vicente Del Bosque khẳng định Alvaro Negredo đang bước vào giai đoạn chín nhất của sự nghiệp sau khi anh lập công giúp Tây Ban Nha thắng Gruzia 2-0 để giành chiếc vé dự World Cup 2014.

Dù đã 28 tuổi nhưng Negredo mới chỉ có 19 lần ra sân cho ĐTQG, và bàn thắng anh ghi được rạng sáng nay cũng mới chỉ là bàn thứ 10. HLV Del Bosque cho biết: “Cậu ấy [Negredo] là một tiền đạo chưa bao giờ thể hiện đúng tiềm năng. Cậu ấy sẽ còn chơi hay hơn nữa”.

Ông cũng dành những lời ca ngợi Andres Iniesta, người kiến tạo để Negredo lập công: “Đó là một hình mẫu tuyệt vời, khi chúng tôi thay cậu ấy ra vào cuối trận, cậu ấy đã nhận được những tràng pháo tay hoàn toàn xứng đáng”.

Cựu HLV của Real Madrid được cho là đang gặp những khó khăn trong đàm phán hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (REFF). Ông tỏ ra kiệm lời về vấn đề này: “Không có gì để bàn luận cả, chúng tôi có một mối quan hệ tốt, và mọi thứ sẽ xảy ra nếu Liên đoàn muốn nó xảy ra”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục