HLV Del Bosque lên tiếng: Casilla là niềm tự hào của Real Madrid

11:21 Thứ ba 25/12/2012

Sau nhiều tranh luận thì cuối cùng cũng đến lượt huấn luyện viên trưởng của Tây Ban Nha lên tiếng bảo vệ thủ thành Iker Casillas - đứa con cưng của quốc gia. "Thánh" vẫn là niềm tự hào của Real Madrid.

Có vẻ như đa số thành phần liên quan lẫn không liên quan đều lên tiếng ủng hộ Iker Casillas sau vụ "bị đá lên băng ghế dự bị" trong trận gặp Malaga hồi cuối tuần trước. Đã có rất nhiều người lên tiếng bảo vệ đội trưởng của "Nhà trắng" và thủ quân của tuyển Tây Ban Nha.

Iker Casillas - niềm tự hào của Real Madrid. Ảnh: Getty

Chưa bao giờ người ta thấy một Nhà vô địch châu Âu và thế giới lại phải ngồi dự bị trong khi phong độ không có vẻ gì giảm sút. Đích thân Del Bosque đã nhận định rằng Casillas là "niềm tự hào của Real Madrid". Nói cụ thể trên tờ Marca, ông cho biết:

"Iker Casillas đến đây từ năm 10 tuổi. Cha mẹ của cậu ấy xứng đáng nhận được nhiều lời khen khi mang Iker đến trung tâm huấn luyện. Tôi không nghĩ họ làm điều đó vì tiền.

Casillas là niềm tự hào của Real Madrid. Cậu ấy là người duy nhất đi lên xuyên suốt từ đội hình trẻ đến giờ. Sẽ rất tốt nếu bạn nhận ra những gì cậu ấy đã làm là rất nhiều cho đội bóng. Casillas đang mang trên mình giá trị của CLB này."


Sau trận thua 3-2 của Real Madrid trước Malaga, những chỉ trích sau thất bại này thì ít mà những lời cáo buộc đối xử khi Casillas ngồi trên ghế dự bí với Mourinho thì nhiều. Có thể nhận thấy rằng HLV người Bồ đã đụng chạm không ít sau quyết định "trảm" Iker.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục