HLV Del Bosque cân nhắc gọi sao trẻ của Real lên tuyển Tây Ban Nha

09:25 Thứ sáu 07/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Vicente del Bosque mới đây đã thừa nhận rằng ông đang rất ấn tượng với màn trình diễn của Jese Rodriguez trong thời gian gần đây.


Mới 20 tuổi, nhưng Jese Rodriguez hiện đang khiến người đàn anh Karim Benzema phải cảm thấy lo lắng về suất đá chính của mình tại Real, khi liên tục tỏa sáng mỗi khi được HLV Ancelotti tin dùng.

Mới đây thôi, chính Jese đã đóng góp một bàn mang về chiến thắng 3-0 chung cuộc của Real trước A. Madrid tại trận bán kết lượt đi Cup nha vua Tây Ban Nha, và đó cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà tài năng trẻ này nổ súng.

Và cũng chính nhờ màn trình diễn ấn tượng này, mà Jese giờ đây đã lọt vào mắt xanh của HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha, Del Bosque:

"Chúng tôi vẫn đang theo dõi tất cả các cầu thủ, và bất kỳ một ai đang có phong độ tốt đều có cơ hội được khoác áo tuyển quốc gia" - Ngài Râu Kẽm trả lời giới truyền thông.

"Tôi không muốn đề cập cụ thể bất kỳ một cá nhân nào. Tất cả các cầu thủ đều có khả năng được triệu tập, và chắc chắn Jese cũng sẽ nằm trong số đó."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục