HLV đầu tiên ở Serie A mất việc

07:58 Thứ hai 17/09/2012

Serie A mùa giải 2012/13 mới trôi qua được 3 vòng đấu nhưng “cối xay” HLV ở đây đã bắt đầu hoạt động với nạn nhân đầu tiên là Giuseppe Sannino của Palermo.

Sannino bị sa thải chỉ sau 3 trận - Ảnh Getty

Sannino mới bắt đầu dẫn dắt Palermo hồi tháng 6 vừa qua sau khi gây được ấn tượng tại Siena. Tuy vậy, Palermo đã khởi đầu mùa giải này một cách không thể tồi tệ hơn khi họ thất bại ở hai vòng đầu tiên với cùng tỷ số 0-3 trước Juventus và Napoli, và gần đây nhất là bị Cagliari cầm chân 1-1 trên sân nhà. Chừng đó là quá đủ để một Chủ tịch nổi tiếng là thích “chém” HLV như Maurizio Zamparini ra tay hành động. Ngay sau khi sa thải Sannino, Palermo đã bổ nhiệm cựu HLV Inter và Genoa là Gian Piero Gasperini làm thuyền trưởng mới của đội bóng.

“Palermo thông báo rằng HLV Giuseppe Sannino đã bị sa thải. Chúng tôi muốn cảm hơn Sannino và BHL vì sự tận tụy và tính chuyên nghiệp mà họ đã thể hiện trong thời gian vừa qua. Cùng thời điểm, Palermo đã bổ nhiệm Gian Piero Gasperini làm HLV trưởng mới của đội bóng”, thông báo từ Palermo cho hay.

Gasperini từng thành công với đội trẻ của Juventus và sau đó thiết lập được vị thế của một trong những HLV hàng đầu Serie A tại Genoa trong giai đoạn 2006-2010. Tuy vậy, Gasperini đã thất bại thảm hại ở Inter Milan và bị sa thải chỉ sau 5 trận đầu tiên với đội chủ sân G.Meazza.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục