HLV Dalglish: Đây mới chỉ là sự khởi đầu

17:51 Thứ hai 27/02/2012

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Cardiff trong trận chung kết cúp Carling, HLV Kenny Dalglish nhấn mạnh Liverpool vẫn chưa dừng lại ở mùa giải này.

Chỉ sau loạt đá luân lưu định mệnh Liverpool mới có thể vượt qua đội bóng hạng Nhất Cardiff tại Wembley. Đây là danh hiệu đầu tiên của Quỷ đỏ trong 6 năm trở lại đây và cũng là chức vô địch đầu tiên dưới thời ông chủ mới John Henry.

HLV Dalglish nói rằng chiếc cúp Carling sẽ là tiền đề để đội chủ sân Anfield chinh phục những danh hiệu trong tương lai.

Danh hiệu đầu tiên của Liverpool kể từ năm 2006 - Ảnh Getty

"Liverpool đã giành chức vô định nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc", chiến lược gia người Scotland nói, "Chúng tôi không muốn dừng lại ở đây mà sẽ tiếp tục tiến lên. Tối nay Liverpool đã chứng tỏ là một đội bóng phi thường".

"Tất cả những gì chúng tôi cố gắng là khiến người hâm mộ hạnh phúc. Hôm nay, chúng tôi đã làm được điều đó. Đây là phần thưởng cho tất cả: ông chủ, CĐV và cầu thủ. Khi chúng ta càng gần nhau hơn, chúng ta sẽ càng mạnh mẽ hơn", ông tiếp tục.

Đó cũng là tâm trạng chung của đội trưởng Steven Gerrard. Tiền vệ người Anh cho rằng Liverpool còn cần giành vé tham dự Champions League vào mùa sau nữa.

"Chúng tôi không thể chấp nhận chỉ như vậy. Chúng tôi muốn nhiều hơn nữa", Gerrard nói, "Mục tiêu tiếp theo là Champions League bởi đó là nơi mà mọi cầu thủ và CLB đều muốn góp mặt".

Hiện tại, Liverpool kém vị trí thứ 4 của Arsenal 7 điểm trên BXH nhưng thi đấu ít hơn một trận. Cuối tuần này 2 đội sẽ chạm trán tại Anfield. Tại cúp FA, Quỷ đỏ đã lọt vào vòng tứ kết và đang hướng tới việc trở lại Wembley vào tháng 5 tới.

Quay lại trận chung kết cúp Carling đêm qua, HLV Malky Mackay bày tỏ sự thất vọng nhưng hài lòng với màn trình diễn của Cardiff: "Cách mà chúng tôi gỡ hòa trong hiệp phụ thật đáng tự hào. Hôm nay toàn đội đã thể hiện tinh thần tập thể nhưng may mắn đã không đứng về phía chúng tôi".
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục