"HLV của Man United sẽ không làm điều đó"

09:26 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã chỉ trích Mikel Arteta sau khi huấn luyện viên của Arsenal gặp Salt Bae trong đợt huấn luyện của Pháo thủ ở Dubai.

Arteta đã đưa các cầu thủ Arsenal của mình đến tập luyện trong thời tiết ấm áp vào thời gian Premier League tạm dừng, ông cũng nhân cơ hội dùng bữa tại nhà hàng Nusr-Et Steakhouse của Salt Bae ở Abu Dhabi.

Arteta có một đoạn video đáng chú ý liên quan đến Salt Bae khi huấn luyện viên Arsenal cho phép đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ đưa một miếng thịt vào miệng mình.

Arteta đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ một số người ủng hộ Arsenal sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội.

‘A Manchester United manager ain’t doing that’ – Rio Ferdinand aims dig at Arsenal’s Mikel Arteta over Salt Bae meeting - Bóng Đá

 Arteta quay đoạn video với nội dung phổ biến.

Và Ferdinand, người thậm chí mời Salt Bae trong đám cưới của chính mình, tuyên bố rằng huấn luyện viên của Manchester United hoặc Pep Guardiola sẽ không đồng ý tham gia một video tương tự.

Ferdinand nói trên Vibe With Five: "Anh ấy [Salt Bae] đã cho một số khách mời trong đám cưới của tôi ăn như vậy. Anh ấy đã đi vòng quanh một số khách để làm việc đó. HLV của Man United không làm điều đó, chỉ có HLV Arsenal mới làm điều ngu ngốc đó. Pep sẽ không làm điều đó."

Thanh Vũ | 08:28 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục